žaš er "Eggjahljóš" ķ fólki !!! Vopnaskrölt er hugsanlegt !!!

Ég stenst ekki mįtiš aš skrifa einn lķtinn um "sannleikann" eša "raunveruleikann" Sick Žaš eru haršar meiningar į lofti og ekki aš įstęšullausu Devil en ég fékk beina spurningu aš velęttušum og virtum herramanni sem setti mig alvarlega hljóšan eftir aš ég ķ minni vanalegu fljótfęrni svaraši spurningu mannsins InLove aš Ķsland er land mitt hefur aldrei veriš nokkur efi ķ mķnum huga og ég er alvarlega "skašašur" af ķslensku uppeldi Devil en svo illa skašašur ętla ég aldrei aš leifa mér aš verša, sem žęr hugleišingar sem viršast benda til aš sumir séu į Klaka vorum Crying Aš fólk er ķ "alvöru" aš spį į žį leišina aš bera vopn hver į annan Blush aš ég fę beina spurningu frį viršulegum mešborgara Ķslands um hvernig ég stilli mér viš žį stöšu !!! takiš nś vel eftir !!! Pįlmar ! "hvaša sķšu tekur žś ef svo fer aš sossarnir selja sjįlfstęši landsins og viš veršum aš klęša okkur vopnum til aš koma žessu drasli śr landinu og verja landiš žessu landrįšahyski ?" Frown žetta er kanski ekki perfekt eftir haft, en žrįšurinn er réttur !!! Hvaš segir mašur ? er žetta leišin til aš verja lżšręšiš ? Ég skil alveg "snögglega hugsun og hita" en hér er ekki um innrįsarliš af erlendu žjóšerni ! heldur Ķslendinga !!! vissulega illa gefna marga hverja og óheišarlega, en fręndur og fręnkur eigi aš sķšur InLove og manndrįpsmašur verš ég ekki fyrir neinn annan en mig sjįlfan ! fyrir utan žaš aš "Vörn Ķslands Er Vopnleysi", "penninn er besta vopniš og beittasta" sögšu kennarar stoltir af Ķsalandsins sögu Heart hvaš er aš ske ? er sišferšiš algerlega fokiš śt ķ vešur og vind ? Ég hef hingaš til ekki tališ žaš eftir mér aš "rota mann og annan" ef svo hefur viš horft, en aldrei įn žeirrar gildu įstęšu sem tķminn leifši og stundum harkalega, en aš drepa fólk ķ nafni lands og laga Police ég lżsi gešbilun į hendur žessari hugsun !!! Er sumt fólk virkilega svo heimskt aš trśa į "vopnin tala" hugmyndina ? ef svo er, žį skil ég ekki af hverju žetta sama fólk ekki gengur meš ķ EU ?! žar sem "vopnin tala" reglan er husjón ķ hįvegum höfš Sick skošiš hug ykkar kęru landar ! žaš er ekkert svo mikilvęgt ķ Ķslandssögunni en lķfiš og rétturinn til aš lifa žvķ og rķfa kjaft, hafa eigin skošanir og sumar bjįnalegar, sumar góšar, sumar hverjar snjallar, sumar hverjar grįšugar Blush eša getur žaš veriš aš gešveikin sem er afleišing "innavels" žiš skiljiš, man ekki alveg ķ svipin hvaš žaš heitir į "įstkęra ylhżra" en fjallar um fręndsemis börnun Tounge gešveikin brżst śt ķ mörgum myndum, stundum gręšgi, stundum moršęši !!! žetta er algjör gešveiki aš hugsa til žess aš bera vopn į sitt eigiš fólk, skilja žeir sem hugsa svo aš "byssukślan er óafturkręf" ??? eša hugsa žeir sér aš ašrir eigi aš gera žaš fyrir žį, svo mį nįttśrulega benda į žį stašreynd, aš ef skotvopn fara ķ gang į Ķslandi er komin tilgangur til aš senda frišargęsluliš til Ķslands og koma į laggirnar Demókratķ Devil hafiš žiš spįš ķ žetta fįrįšar landsins ? žaš er nefnilega dulin stefna sjįlfstęšismanna og raunverulega allra hinna flokkanna aš ganga ķ EU !!! žaš er nefnilega mikiš aušveldara aš fela sig ķ fjöldanum og rįšskast meš örfįa verkamenn į śtkjįlka byggšar !!! fattiš žiš žetta helvķtis sauširnir ykkar Grin hvernig lżšur ykkur ķ rassinum LoL

www.icelandicfury.com

Byltingin étur börnin sķn ! Lifi Byltingin !!!

Vér Ęlum Allir og Hneggjum af hlįtri Tounge


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband