Ég tek þetta mjög persónulega Sigurður G. Guðjónsson, Titturinn þinn :)

Þar sem þessi aulabárður er að kalla mig og því miður fleira fólk sem án efa eru betra fólk en ég "hjarðdýr" og "raggeit" og núna búin að gera það opinskátt á blaði Devil þá hlýtur hann að vera hugrakkur eða hálfviti Grin ég tek þig á orðinu ljúfurinn og skora á þig að setja hendurnar þar sem kjafturinn hefur borið þig Devil ég ætla að gefa þér séns að vera sjálfstæður maður og berjast fyrir heiðri þínum á opnum velli Devil ég er ekki neinn laumufarþegi hjá einum eða neinum og ég er enginn Árni Johnssen Devil ég er ekta sjómaður og get tekið mér "sjómannamál" í munn, ég skal mæta þér titturinn þinn og berja þig hvar sem er og hvenær sem er og það í klessu, og ég er ekkert að tala um einhvern bjánaskap með dómara kvikindi sem reddar neinum, hér verður gengið til atlögu þar til yfir líkur og ég skora þig á hólm druslan þín Devil það mun verða mér nautn stór að sýna þér þinn innri mann, þú munnt verða hissa þegar þú áttar þig á hvað "raggeiturnar" sem eru undirstaða þessa Íslands geta þegar uppúr sýður aulinn þinn, og hér með lýsi ég þig í farbann frá Íslandi og mun senda út mynd af þér um allan heim og útskýra fyrir fólki hvaða mann þú hefur að geima og hvað þú hefur orðið til skaða fyrir alþýðu Íslands, ég er þess fullviss að margir heiðarlegir og góðir borgarar á jörðu hér munu skilja afstöðu mína til þín skítseiðið þitt, og ég nefni stað ég nefni stund Devil þú ert útlagi núna og friðlaus glæpahundurinn þinn Devil

http://www.youtube.com/watch?v=48WYPBJxECA

ég ÆLI á þig Sigurður G Guðjónsson, sjoveikur


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband