Rambó grét, Rambó grét og Rambó grætur og grætur og gráta þeir sem drápust af hans völdum ?

http://www.icelandicfury.se/video.php  http://www.icelandicfury.se/free/09Track.zip

Það er ekki spurning um að maðurinn er ruglaður, það segir sig sjálft, að hann sé lyginn í ofanálag lyggja sterkar grunsemdir um hjá undirrituðum, það er eiginlega verra,! að skreppa í “Teppa kaupa ferð” til Kapúl, hneggg,hneggg,hneggg, :) það er spurning hvort þessi hálfviti eigi ekki að borga þeim Afgönum sem drápust og særðust í þessari sprengju árás skaðabætur, það er nánast því öruggt að sprengjan var sprengd vegna nærveru hans og hans félaga, sem sagt “frygðargæslu-Rambó” framkallar stórhættu og dauða yfir fólk sem ekki hefur neina sök, Friðrik Már Jónsson Stormsveitar-Foringi á að borga skaðabætur til þeirra sem eiga um sárt að bynda vegna nærveru hans og hans Rambó-félaga, það er málið !!!

Friðrik Már Jónsson, Stormsveitar-friðargæsluliða-Foringi (Hershöfðingi sérsveitarleynilöggumanna) „Eftir nokkrar sekúndur tók ég upp skammbyssuna mína, ósjálfrátt,”"(cowboy muuhhh :) hands up, baby hands up, give me your life, gimme, gimme“ :) Hneggg,hneggg,hneggg”" ( “” =inskot undirritaðs)  „Það var allt í blóði og kjöti,“ „Okkur brá alveg svakalega og við hentum okkur af kollunum og á gólfið,“„Þarna lá lítil stelpa með höfuðið í blóðpolli,“ rétt hjá lá afganskur maður. „Það vantaði á hann hluta af líkamanum. Hann var greinilega dauður,“ „Ég svaf ekkert og mig dreymdi illa,“ Hallgrímur segist ekki muna eftir því að Ásgeir, sem starfaði sem sérfræðingur í öryggismálum, hafi hvatt til þess að hætt yrði við ferðina. „Ég man satt að segja ekki eftir umræðu um það. Ef hún hefur átt sér stað hefur hún ekki verið afgerandi,“ segir hann. “”og hann grét, og hann grét, og hann grætur :)”" mér var aldrei sagt að ég yrði sjóveikur, ónýtur í bakinu, ónýtur í löppunum og það versta, handónýtur í hausnum á því að vera fiski-sjómaður (byrjaði 14 ára) og ég fékk enga æfingu fyrr en aksjónið var byrjað og það lágu dauðir og hálfdauðir fiskar allt í kring um mig og allt var fljótandi í inniflum og blóði svo hvað segja Klan-leiðararnir um þetta ?

Æl á alla Rambóa, Byltingar kveðjur, sjoveikur


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ágætt hjá þér en íslenskan er ekki eins góð og hún var.

Unnur (IP-tala skráð) 3.5.2009 kl. 21:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband