Ég bara verð, ég æli á svona kjaftæði!!!

Sigfús Austfjörð er nefndur einn sem nýkominn er úr víking frá Noregi, ég hef sjaldan eða aldrei lesið eins mikla þvælu, það er þvælu sem sagt er að eigi að vera sannleikur sannleikans, :), ég skal ekki segja neitt um siðgæði eða skinsemi Nojara, þeir eru fólk eins og annað fólk, sumt gott og annað minna gott, svona eins og gerist, en herra Austfjörð er ekki við alla fimm, að vísu segir herra Austfjörð það rétt, að það er skrítið að almennings traffík ekki er rafvædd í Reykjavík, það er skrítið, en það eru til betri fyrirmyndir en Oslo, því sannleikurinn er sá að Oslo er einhver umferðar þreyttasta borg heimsins og dýrust í ofanálag, það er greinilegt að herra Austfjörð hefur ekki stigið úr rekkju og farið út fyrir dyr í Oslo á þeim tíma sem fólk er á leið til vinnu og að ekki tala um frá vinnu, þá hefur herra Austfjörð einnig á orði "ruslfæði", ég get ekki betur séð, heirt og lesið að Oslo á í þeim efnum nóg á sinni könnu, ég er að verða sjóveikur á þessum ræfli, ÆL!!! raunverulega ekki viðlits vert að skrifa á móti svona DELLU, en vegna þeirrar hættu að fólk sem ekki hefur komið til Oslo trúi þessu fífli, þá ætla ég að nefna nokkrar staðreyndir um Oslo.

Það tekur tvo klukkutíma í biðraðakeyrslu á morgni að komast 50 kílómetra til vinnu og annað eins að kveldi dags, þess á milli er Oslo dauð, nema á 17. mai, og eftir lokun öldurhúsa er örtröðin af svörtum hórum svo þétt og ágengin að "Herbestrasse" er barnaleikur í samanburði, og ég veit hvað ég er að tala um, ég ætla ekki að segja neitt vont um hóraríið, allir þurfa að lifa, en það mætti skipuleggja og útfæra það á sama hátt og suður Efrópa gerir, þar sem þeir hafa ekkert til að færa í matargerðinni, mér fynnst einhvern vegin að herra Austfjörð hafi lært sín "hagnýtu" ferða, matar og kúltúrmál í FIB. Aktúellt, ég segi bara "SHIT ON YOU" din DRITT SEKK

Palli Welding


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband