Það verður að gera eitthvað, þetta er ekki hægt!!!

Fyrst halda þessir andskotar að þeir geti komið til okkar og spilað músík fyrir okkur án þess að borga skatt, svo hafa þeir eigin skoðanir líka og kjósa kolvittlaust í júróinu, djöfullinn hafi það, byggjum Berlínarmúrinn aftur, þeir hafa eigin skoðanir áfram þessir andskotar eftir allt sem við erum búin að gera fyrir þá, erum við ekki búin að redda þeim vinnu við allan fjandan, við kaupum dópið þeirra og drekkum Vodkann, ég veit ekki hvað þetta fólk vill eiginlega, svo ætlar það að þrjóskast við og hafa eigin áhugamál áfram og eigin langanir og smekk, helvítin vilja ekki hlusta á rassriddarana okkar um hvernig maður verslar sér föt og ekki fíla þeir músíkina okkar, og ef þeir fíla eitthvað af því sem við gerum þá gera þeir bara sitt eigið og þá betur, djöfullinn hafi það, uss hvað ég blóta:) sorry, en ég er ekkert sorrý í raun, því alvöru lýðræði byggist jú á því að "meirihlutinn ræður" og nú sagði það sitt, eða hvað? það hefði kanski verið hægt að gefa Íslendingum í útlöndum og vinum þeirra frían síma reikning þetta kvöld og vinna þetta dæmi með alvöru vesturlensku lýðræði og þá hefður getað setið spældir heima og talað um vesturlensku mafíuna og okkur liðið betur og vorkennt þeim í staðin, því við fílum ekkert að láta vorkenna okkur, en þeir hafa gott af því og eiga að halda sig við það.

Nú vil ég skoða þetta í öðru samhengi, það er viðloðandi í okkar mafílausa samfélagi að þegar við setjum eitthvað á markað, þá kaupum við alveg helling sjálf (það er fyrirtækin sem markaðssetja) til að fá góða odds og þvinga fram þá umfjöllun sem þarf til að prennta inn í hausinn á fólki hvað er í tísku, og eins og beljurnar gera "þegar ein mígur, þá verður hinum allavega mál" og granninn kaupir eitthvað, nú ég læt grannann ekki vaða yfir mig og kaupi mynnst það sama, helst meira, þetta á við um allar neysluvörur í hvaða formi sem er, vil ég meina alla vega.

Palli Weldingh


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband